Quy trình bảo dưỡng Nano ô tô tại trung tâm

Bảo dưỡng nano ô tô là việc thực hiện các quy trình chăm sóc lớp nano đã phủ lên bề mặt ô tô. Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn về quy trình cũng như cách thực thực hiện việc bảo dưỡng đối với dịch vụ phủ Nano Ceramic 9H tại T1 Car.

Quy trình bảo dưỡng cho ô tô với dịch vụ phủ Nano Ceramic 9H:

Bước 1:

Tiến hành rửa xe theo đúng quy trình tại T1 Car

Bước 2:

Dán băng keo toàn bộ các chi tiết nhựa, cao su sát với phần sơn ô tô.

Bước 3:

Clay bề mặt bằng phớt và máy đánh bóng 2 tua nhằm loại bỏ các vết trầy xước trên ô tô.

Bước 4:

Đánh bóng lại toàn bộ bề mặt ô tô nhằm lấy lại độ bóng tuyệt đối.

Bước 5:

Vệ sinh lại toàn bộ ô tô.

Bước 6:

Phủ Nano Ceramic 9H lại các vị trí sau khi xử lý xước.

Bước 7:

Phủ lớp Paint Sealant lên toàn bộ bề mặt ô tô nhằm bảo dưỡng lớp sơn.

Bước 8:

Kiểm tra và bàn giao xe cho khách.

Với dịch vụ bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí (3 lần trong 2 năm) tại T One Car, chắc chắn ô tô của bạn sẽ luôn được sáng bóng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được chính CEO chúng tôi tư vấn về cách thức chăm sóc ô tô tại nhà với những mẹo vặt và thủ thuật đơn giản.

Với phương châm: “Chúng tôi không đánh bóng xe hơi của bạn. Chúng tôi đánh bóng hình ảnh của chính bạn” chắc chắn sẽ là trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp mà bạn có thể hoàn toàn hài lòng và tin cậy.

* T1 Car – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệm hiện nay, chắc chắn xế yêu của bạn sẽ được chúng tôi chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, sản phẩm dùng trong quy trình chăm sóc hoàn toàn được nhập khẩu và phân phối độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng từ USA.

* Với phương châm: “Chúng tôi không đánh bóng xe hơi của bạn. Chúng tôi đánh bóng hình ảnh của chính bạn” chắc chắn sẽ là trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp mà bạn có thể hoàn toàn hài lòng và tin cậy.

    Để lại số điện thoại của quý khách chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn.