Bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô rẻ tại Hải Phòng

Bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô dưới đây sẽ là những thông tin vô cùng cần thiết đối với khách hàng. Với sự phát triển nhanh chóng như hiện nay thì có rất nhiều các loại hình chăm sóc xe tại nhiều địa điểm trung tâm dịch vụ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Nhưng đây có lẽ cũng là vấn đề khá nhức đầu với nhiều người. Tại Hải Phòng thì các dịch vụ chăm sóc lại càng phát triển mạnh  chúng ta cần lựa chọn sao cho phù hợp và rẻ nhất nhất nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

1. Cập nhật bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô

Quy mô cũng như tùy vào thương hiệu mà các trung tâm chăm sóc cho xe sẽ có bảng giá khác nhau. Thế nhưng thông thường các loại hình dịch vụ thường có mức giá dao động như dưới đây:

Các bạn nên tham khảo bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô trước khi lựa chọn

  • Với dịch vụ rửa xe thì thông thường có mức giá khá rẻ, khoảng từ 50.000 – 70.000đ.
  • Các dịch vụ phức tạp thường có giá cao hơn, tùy thuộc vào quy trình cũng như sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.
  • Phủ nano đánh bóng dán phim thường có giá khoảng vài triệu đồng từ 2.000.000 – .4.000.000đ.
  • Đánh bóng làm mới: 500.000 – 600.000đ
  • Sơn chống gầm chống nóng: 1.500.000 – 2.500.000đ.
  • Dán phim cách nhiệt: 3.000.000 – 5.000.000đ.
  • Bọc ghế da, trần da, sàn da khoảng từ 1.200.000 -2.000.000đ.

Để biết được chi tiết về từng loại hình dịch vụ chăm sóc thì khách hàng nên đến trực tiếp tại các trung tâm để tìm hiểu về quy trình và chất lượng, ở mỗi trung tâm sẽ có một mức giá riêng và khác nhau. Khách hàng nên tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp. Đảm bảo cả về quy trình, thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên thực hiện đem đến sự hài lòng nhất mà lại phù hợp về giá cả.

2. Lựa chọn dịch vụ chăm sóc xe dựa trên tiêu chí nào

Đối với các dịch vụ hay các cửa hàng chăm sóc xe hơi thì để thu hút lượng khách hàng đông đảo cần đảm bảo các tiêu chí nhất định phục vụ tốt trong quá trình sửa chữa chăm sóc bảo dưỡng.

  • Phạm vi kinh doanh dịch vụ chăm sóc xe hơi: Cửa hàng bao gồm nhiều loại hình dịch vụ chăm sóc xe đa dạng khác nhau sẽ có nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Quy mô trung tâm dịch vụ lớn, thoáng, rộng rãi cũng là một tiêu chí quan trọng trong quá trình lựa chọn.
  • Nếu lựa chọn các trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp phải chuyên làm dịch vụ detailing, để đảm bảo đội ngũ nhân viên kiêm nhiệm được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thường xuyên thực hiện công việc chăm sóc đảm bảo chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng.
  • Lựa chọn các trung tâm chăm sóc xe ô tô cao cấp hay các trung tâm ủy quyền chính hãng của các thương hiệu chăm sóc ô tô uy tín. Hầu hết các trung tâm có thương hiệu lớn uy tín luôn có các thao tác kỹ thuật cũng như quy trình thực hiện đúng chuẩn.
  • Khi đến trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp cần phải đến tại những nơi có phòng dịch vụ riêng biệt, có các phòng dán film riêng, khu vực đánh bóng bề mặt riêng, bởi khi thực hiện các công việc như phủ coating hay dán phim bảo vệ sơn xe thì cần các phòng kín đảm bảo nhiệt độ cũng như độ ẩm phù hợp.
  • Các trang thiết bị tại trung tâm phải đúng chuẩn.
  • Cần có các nhân viên tư vấn dịch vụ: để có thể giải đáp những thắc mắc của khách hàng, kiểm tra tình trạng thực tế của xe, tư vấn giải pháp, thời gian, các loại hình dịch vụ phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá cả.
  • Có những loại hình dịch vụ mới, hiện đại hơn và tốt nhất hiện nay mà phù hợp cả về giá cả. Vì thế khách hàng càng có thêm nhiều sự lựa chọn tốt hơn.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng và đầy đủ. Đồng thời bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô tại trung tâm đó phải được niêm yết rõ ràng.

3. Dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Với sự phát triển mạnh mẽ trong ngành dịch vụ chăm sóc xe thì ắt hẳn khách hàng không còn lạ lẫm với những hệ thống chăm sóc xe ô tô thông minh có mặt tại các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp.

Tự hào là một trong những đơn vị lâu năm trong ngành chăm sóc bảo dưỡng xe chuyên nghiệp tại Hải Phòng. T One Car có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng đủ các yêu cầu chăm sóc xe mà khách hàng đưa ra.

Ngoài ra tại các trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp có rất nhiều loại hình dịch vụ mới đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng. Hệ thống vệ sinh nội thất xe, khoang máy, mâm vỏ thắng… tẩy bụi sơn, đánh bóng sơn, phủ nano, bọc ghế da, lót sàn, trần xe…

Chất lượng hoàn toàn đảm bảo mà bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô tại T one Car hoàn toàn phù hợp với thị trường và túi tiền người tiêu dùng.

Bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô có lẽ sẽ là vấn đề đáng quan tâm khi có rất nhiều mức giá khác nhau tùy vào từng dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Để có những lựa chọn đúng, giá rẻ chất lượng cũng như phù hợp nhất thì khách hàng nên đến tại các trung tâm dịch vụ lớn, chuyên nghiệp tại Hải Phòng, tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin cần thiết trên đây, hoặc đến tại tận nơi để được tư vấn chi tiết. Trước khi quyết định loại hình chăm sóc cho xe cần lưu ý về quá trình thực hiện, đội ngũ kỹ thuật cũng như giá cả đã thực sự phù hợp hay có đảm bảo về chất lượng.

    Để lại số điện thoại của quý khách chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn.